Saturday, August 8, 2009

അമ്മേ മാപ്പ്...

മാപ്പു ചോദിക്കുന്നു ഞാന്‍..

അമ്മേ മാപ്പു ചോദിക്കുന്നു ഞാന്‍...

എന്നെ ഞാനാക്കിയോരമ്മേ നിന്നോട്

മാപ്പു ചോദിക്കുന്നു ഞാന്‍....

നീങ്ങുന്ന വഴികളില്‍ കാണുന്നു ഞാന്‍ എന്റെ -

സോദരുടെ ക്രൂരകൃത്യങ്ങള്‍ ...

എങ്ങു പോയ് നീതി നിയമങ്ങളെല്ലാം

വെറുമൊരു പഴങ്കഥകളായോ...?

പൈതൃകം പാടി നടന്നവര്‍ക്കിന്നു

വനവാസ കാലമായെന്നോ...?

ഇന്നലെ കണ്ടൊരു സോദരന്‍ തന്നുടെ-

കഴുത്തറുക്കുന്നു മനുജന്‍

‍അമ്മയോ പെങ്ങളോ എന്നറിയേണ്ടവന് -

കാമം ശമിച്ചാല്‍ മതി

പിച്ചവെച്ചീടുമാ പൈതലിനെ കാണും

കണ്‍കളില്‍ ഇതേതു വികാരം...?

മതമെന്ന പേരില്‍ മതിലുകള്‍ തീര്‍ത്തു

പരസ്പരം കല്ലെറിയിക്കുന്നു ചിലര്‍

‍ജാതിയും നിറവും ഉണ്ടെന്നറിഞ്ഞവര്‍

‍ജ്ഞാനിയെന്നു നടിക്കുന്നു

സ്നേഹത്തിനായ് സ്നേഹം നല്‍കിയവനു

പ്രതിഫലം കിട്ടുന്നു ചതിയായ്

എന്തിനെന്നറിയാതെ രാജ്യത്തെ പോലും

ചതിക്കുമെന്‍ സോദര

ഇതു നിന്‍ പെറ്റമ്മ എന്നറിയു നീ.

No comments:

Post a Comment